Luật sư tư vấn ly hôn - Người giúp bạn tìm được lối đi đúng

Luật sư tư vấn ly hôn - Người giúp bạn tìm được lối đi đúng
Ngày đăng: 10/04/2020 07:53 AM

    Một cuộc hôn nhân bắt đầu chỉ đơn giản là tình yêu, sự tự nguyện gắn kết, chia sẻ và xây dựng cuộc sống giữa các cặp đôi được pháp luật công nhận. Nhưng đến khi cả đôi bên không còn muốn góp gạo thổi cơm chung thì việc ly hôn phải có sự thống nhất rõ ràng về các vấn đề tài chính, tài sản chung của hai vợ chồng, quyền và trách nhiệm với con chung. Chính vì vậy, bạn cần một Luật sư tư vấn ly hôn để bảo vệ cho quyền lợi của cá nhân và con cái.

    Các hình thức ly hôn bạn cần biết.

    Theo Điều 3 Luật Hôn nhân và gia đình năm 2014, ly hôn hôn là việc chấm dứt quan hệ vợ chồng theo bản án, quyết định có hiệu lực pháp luật của Tòa án.

    Ly hôn có 2 hình thức:

    1. Thuận tình ly hôn: là việc vợ chồng cùng có yêu cầu ly hôn, đã thỏa thuận được tất cả các vấn đề liên quan đến quan hệ hôn nhân, chia tài sản, nuôi con và giải quyết nợ chung và chỉ yêu cầu Tòa án công nhận sự thỏa thuận đó.
    2. Đơn phương ly hôn: đơn phương ly hôn được hiểu là việc ly hôn theo yêu cầu của một bên (vợ hoặc chồng) khi có các căn cứ vợ hoặc chồng có hành vi bạo lực gia đình hoặc vi phạm nghiêm trọng quyền, nghĩa vụ của vợ, chồng làm ảnh hưởng đến cuộc sống hôn nhân và không thể tiếp tục duy trì nữa. Có trường hợp Toà án tiếp nhận giải quyết ly hôn của những người vợ hoặc chồng của người được tuyên bố mất tích.Căn cứ theo từng trường hợp cụ thể để xác định được hình thức ly hôn chính xác nhằm bảo vệ được tất cả các quyền lợi chính đáng của cá nhân và tránh những tổn thương và hệ luỵ sau ly hôn cho bản thân bạn.

    Vậy Luật sư tư vấn ly hôn ở TPLegal sẽ làm gì để giúp bạn khi bạn muốn ly hôn?

    Khi tiếp nhận một nhu cầu của bạn, Luật sư tư vấn ly hôn với kinh nghiệm nhiều năm làm luật sẽ giúp bạn cụ thể như sau:

    1. Tiếp nhận thực trạng, phân tích đánh giá trường hợp của bạn để xác định hình thức ly hôn.
    2. Hướng dẫn chi tiết và hỗ trợ cho bạn về thủ tục pháp lý khi ly hôn, chuẩn bị cho từng giai đoạn phù hợp với quy định của pháp luật.Bảo vệ quyền lợi hợp pháp của bạn trong tài sản chung.
    3. Đảm bảo giành quyền lợi nuôi con hoặc quyền yêu cầu cấp dưỡng.
    4. Đại diện bạn thực hiện các vấn đề liên quan đến thủ tục tố tụng.
    5. Giúp bạn trao đổi với đối phương để đi đến những thoả thuận hoặc tranh chấp một cách đúng đắn.
    6. Chia sẻ khó khăn về tinh thần giúp bạn vượt qua thời gian khó khăn khi ly hôn. 

    Với mong muốn bảo vệ được tối đa quyền lợi của bạn, đội ngũ Luật sư chuyên nghiệp với nhiều năm kinh nghiệm luôn cam kết sẵn sàng mang đến cho bạn sự thấu hiểu và yêu tâm khi được tư vấn và hướng dẫn tại TPLegal. Chúng tôi sẽ gỡ bỏ được những khó khăn, đấu tranh cho quyền lợi chính đáng và luôn luôn tôn trọng quyết định của bạn. Vì chúng tôi hiểu được rằng khi đối mặt với sự mất mát và đau khổ trong hôn nhân, thì ly hôn chính là cánh cổng giúp bạn mở ra một con đường mới. Những luật sư tại TPLegal sẽ giúp bạn chọn được lối đi đúng nhất.

    Liên hệ với chúng tôi, theo những cách dưới đây để vấn đề của bạn nhanh chóng có hướng giải quyết: 

    Đặt lịch hẹn: 028.35.35.18.58 hoặc qua website www.tplegal.vn

    Gặp trực tiếp Luật sư: 0946 342 345 

    Zalo
    Hotline
    028 3535 1858