Thư Chúc Tết Nguyên Đán 2022

Thư Chúc Tết Nguyên Đán 2022
Ngày đăng: 01/02/2022 07:52 AM

    Kính gửi: Quý Khách hàng, Quý đối tác

    Nhân dịp năm mới, thay mặt TP Legal Tôi xin gửi tới Quý Khách hàng, Quý đối tác và gia đình lời chúc sức khoẻ, hạnh phúc, an khang và thịnh vượng!

    Năm Tân Sửu đã qua, một năm chúng ta phải đối mặt với vô vàn khó khăn thách thức, dịch bệnh kéo dài đã tác động đến hoạt động kinh doanh của tất cả các Doanh nghiệp. Nhưng chính điều đó cũng tạo nên động lực giúp Công ty gắn bó đoàn kết một lòng, mỗi người đều thấy rõ hơn về trách nhiệm của mình đối với sự phát triển chung của Công ty. Một năm trôi qua với biết bao những cảm xúc thăng trầm, mỗi người trong chúng ta đều nhận thức được quá trình một năm cố gắng vươn lên, phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình, hòa vào lợi ích chung của Công ty, điều đó là rất đáng tự hào và trân trọng!

    Năm 2022, dự báo là năm có nhiều khó khăn, tình hình dịch Covid -19 vẫn đang diễn biến hết sức phức tạp, cả nước đang gồng mình xây dựng kinh tế giữa đại dịch và suy thoái kinh tế. Thuận lợi và khó khăn đan xen chúng ta cần tiếp tục phát huy những thành tích đã đạt được, phấn đấu thực hiện các chỉ tiêu kế hoạch đặt ra, tiếp tục củng cố và đổi mới mạnh mẽ chất lượng dịch vụ, năng suất và hiệu quả. Tôi tin  tưởng rằng: với sự đoàn kết thống nhất, sự lao động sáng tạo của tập thể Công ty, cùng với sự giúp đỡ của của các đối tác, khách hàng chúng tôi tin tưởng công ty sẽ phát triển tốt hơn.

    Trước thềm năm mới, trong chúng ta ai cũng đều có những điều ước, những dự định khát khao, mong ước cho gia đình, cho người thân, bạn bè và cao hơn cả là mong ước cho Công ty, Quý Khách hàng, Quý đối tác ngày càng phát triển thịnh vượng.

    Thay mặt Công ty, lần nữa xin kính chúc Quý khách hàng, Quý đối tác cùng gia đình một năm mới sức khoẻ, an khang và thịnh vượng, cùng nhau đoàn kết phấn đấu đưa Công ty phát triển lên một tầm cao mới.

    Trân trọng cảm ơn và chúc mừng năm mới.

    HÃNG LUẬT TIÊN PHONG SÀI GÒN

     

    Zalo
    Hotline
    028 3535 1858