Tin tức

Tin tức

Tin tức

Nhà bị đập phá khi cho thuê có đòi bồi thường được không?

Hiện nay, việc cho thuê nhà không còn là chuyện hiếm gặp trong cuộc sống hàng ngày. Khi nhà của bạn cho người khác thuê và sử dụng thì chắc hẳn ai cũng muốn được bảo quản và sử dụng, tuy nhiên trong một số trường hợp khách thuê đã vi phạm hợp đồng tự ý đập phá thay đổi kết cấu ngôi nhà mà không được sự đồng ý của bạn, mặc dù trong hợp đồng đã có điều khoản quy định về việc không được thay đổi kết cấu nhà, không được sữa chữa, cải tạo căn nhà khi chưa được sự đồng ý của chủ căn nhà. 

Có được hạn chế quyền thăm con sau khi ly hôn?

Sau khi ly hôn, có nhiều trường hợp cha hoặc mẹ muốn hạn chế quyền thăm con của người còn lại, bởi một số lý do như bị cản trở việc nuôi dưỡng, giáo dục con cái, thì người cha hoặc mẹ nuôi dưỡng có được hạn chế quyền thăm con hay không?

Bản tin pháp luật Tháng 7/2022

TPLegal trân trọng gửi Quý Khách hàng Bản tin pháp luật tháng 07 năm 2022 với các điểm tin và văn bản pháp luật như sau: Thay đổi lương công chức quản lý thị trường Áp dụng trợ cấp cho lao động ngành du lịch Chính sách, chế độ mới dành cho công nhân viên chức quốc phòng thôi việc Thay đổi điều kiện để trở thành giảng viên đại học, cao đắng sư phạm Cập nhật văn bản tháng 07/2022

TPLegal - Dịch vụ đăng ký bản quyền tác giả toàn diện

Bản quyền tác giả là một trong những lĩnh vực được quan tâm nhiều nhất tại Việt Nam hiện nay. Cũng chính vì thế mà mọi người càng gặp nhiều rủi ro pháp lý hơn trong các giao dịch liên quan đến bản quyền tác giả, hay các giao dịch về lĩnh vực bằng bản quyền tác giả. Hầu hết bản quyền tác giả là những tài sản có giá trị nên việc tránh các rủi ro là rất quan trọng đối với các cá nhân hay doanh nghiệp. TPLegal sẽ là sự lựa chọn vô cùng phù hợp để đảm bảo an toàn pháp lý, tránh các rủi ro trong lĩnh vực này.

TPLegal -Tuyển dụng thực tập sinh Đợt 1 - Năm 2022

Tuyển dụng thực tập sinh Đợt 1 - Năm 2022 Với nhiệm vụ loại trừ những rủi ro pháp lý cho doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân. Dịch vụ luật sư của TP Legal đã ra đời và trợ giúp pháp lý cho rất nhiều doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân

Trọng tài Thương mại: Thêm một sự lựa chọn cho các bên tranh chấp

Thông thường, khi bất đồng phát sinh trong quá trình thực hiện hợp đồng, các bên sẽ tiến hành thương lượng để giải quyết trên tinh thần thiện chí, hợp tác, các bên cùng có lợi. Nhưng khi bất đồng không thể giải quyết bằng thương lượng, mâu thuẫn bắt đầu xuất hiện. Và khi mâu thuẫn không thể dung hòa là lúc các bên bước sang tranh chấp. Nhà nước, với tư cách là chủ thể của quyền lực công và về mặt vật chất được bảo đảm vận hành bằng tiền thuế do nhân dân đóng góp, có trách nhiệm thiết lập nên một hệ thống tòa án có cả chức năng giải quyết các vụ việc dân sự, bao gồm tranh chấp hợp đồng trong kinh doanh, thương mại. Khi chỉ có hệ thống tòa án thực hiện chức năng này, các bên buộc phải đưa tranh chấp của mình ra tòa án để yêu cầu cơ quan này giải quyết.

TPLegal - Luật sư đại diện giải quyết tranh chấp

Cùng với sự phát triển của xã hội hiện này thì không thể tránh khỏi những tranh chấp phát sinh hàng ngày trong cuộc sống. Thực tế có rất nhiều loại tranh chấp khác nhau và tương ứng với những hướng giải quyết khác nhau. TPLegal sẽ cung cấp cho khách hàng dịch vụ tư vấn giải quyết tranh chấp bao gồm  tranh tụng tại tòa tư pháp và/hoặc giải quyết thông qua trọng tài hoặc hòa giải thương mại.

Hướng dẫn tra cứu mã số thuế cá nhân, doanh nghiệp online với CMND/CCCD

Hướng dẫn tra cứu mã số thuế cá nhân, doanh nghiệp online với CMND

Bản tin pháp luật Tháng 2/2022

TPLegal trân trọng gửi Quý Khách hàng Bản tin pháp luật tháng 02 năm 2022 với các điểm tin và văn bản pháp luật như sau: Loại bỏ yêu cầu về chứng chỉ tin học và ngoại ngữ với các viên chức ngành di sản văn hóa Tăng giờ làm thêm của người lao động thời vụ lên 40 giờ/tháng Lao động xuất khẩu phải về nước trước hạn được hỗ trợ đến 30 triệu Những trường hợp đi xuất khẩu lao động không phải nộp tiền dịch vụ Cập nhật văn bản tháng 02/2022

Thư Chúc Tết Nguyên Đán 2022

Nhân dịp năm mới, thay mặt TP Legal Tôi xin gửi tới Quý Khách hàng, Quý đối tác và gia đình lời chúc sức khoẻ, hạnh phúc, an khang và thịnh vượng!
Zalo
Hotline
028 3535 1858